bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Giải đáp 10 thắc mắc giúp bạn hiểu thêm sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giải đáp 10 thắc mắc giúp bạn hiểu thêm sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli



1, Bình nóng lạnh Ferroli thương hiệu như thế nào?

Bình nóng lạnh Ferroli từ châu Âu thương hiệu Ý, được thành lập vào năm 1955, sau hơn 60 năm phát triển, Ferroli Group, tiên phong công nghiệp nhiệt nồi hơi Ý, một trong những sản phẩm năng lượng lớn nhất thế giới nhà sản xuất trên thế giới để sử dụng.

Tại thị trường Trung Quốc, bình nóng lạnh Ferroli giữ vững thương hiệu trong 10 năm liên tiếp được vinh danh là "người tiêu dùng tin tưởng thương hiệu" giải thưởng. Sản xuất và bán hàng đứng đầu trong ngành công nghiệp.

2, Faroe thương hiệu nước ngoài không?

Có, Ferroli là một công ty của nước Ý, được một danh tiếng trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp năng lượng nhiệt, các công ty đa quốc gia. Năm 2004 Ferroli bình nước nóng vào thị trường Trung Quốc.

3, Ferroli không phải là không có tên?

Faroe lực chắc chắn không phải là Hodge

1) sức mạnh xuất khẩu: đây là năm 2012 thống kê hải quan Trung Quốc, xuất khẩu thực phẩm, chỉ cần một vài năm, Faroe thương hiệu đã trở thành một trong những thực phẩm xuất khẩu lớn nhất của Trung Quốc (năm 2012 đứng thứ hai);

2) Lịch sử công ty: Ferroli Group, bắt đầu vào năm 1955, ngành công nghiệp tiên phong nhiệt nồi hơi Ý, một trong những nhà sản xuất các sản phẩm năng lượng lớn nhất thế giới trong thế giới để thưởng thức "các giá trị năng lượng của Ngân hàng Thế giới" trên thế giới. Hiện nay, với 26 cơ sở sản xuất và các tổ chức thương mại ở Ý, Đức, Pháp, Trung Quốc và 12 quốc gia khác trên thế giới tại.

3) Chọn 1.500.000 chuyên gia năng lượng toàn cầu. Các dự án hình ảnh của mình trên toàn thế giới, khách hàng của chúng tôi đều là khách sạn năm sao quốc tế: Sheraton, Intercontinental, Hilton, Westin, Shangri-La, Crown, ngày lễ, Kempinski, vv, khách hàng đa quốc gia: Nokia, Siemens, Foxconn, Coca-Cola Wal-Mart, IKEA IKEA, Carrier, VOLVO, vv; bất động sản trong nước khách hàng của chúng tôi: Wanda, Vanke, Hengda, Shimao, Hopson và như vậy.

4) Thương hiệu mạnh: các nhãn hiệu cao cấp chuyên nghiệp châu Âu Faroe, sản phẩm bán ở châu Âu tất cả 45 quốc gia và khu vực, là một biểu tượng của chất lượng và chất lượng cuộc sống; năng lượng hiệu 15, trong đó có Lamborghini.

5) Trung Quốc Cơ sở màn hình: Heshan cơ sở sản xuất tại Trung Quốc, công suất sản xuất hàng năm là 1,8 triệu đơn vị, là một trong những cơ sở sản xuất lớn nhất của Trung Quốc của máy nước nóng.

4, Ferroli chuyên sản xuất máy nước nóng không?

Ferroli Group, Italy ngành công nghiệp nồi hơi sưởi ấm tiên phong, một trong những nhà sản xuất các sản phẩm năng lượng lớn nhất thế giới trong thế giới để thưởng thức "các giá trị năng lượng của Ngân hàng Thế giới" trên thế giới. Chuyên sản xuất kinh doanh thiết bị năng lượng, thực phẩm là thiết bị năng lượng trong một.

Faroe Sản phẩm nhiệt: máy nước nóng điện, máy nước nóng gas, máy nước nóng bơm nhiệt, ngưng tụ và lò hơi thông thường, năng lượng mặt trời Bồn nước thu, thu năng lượng mặt trời, tản nhiệt và lò hơi, nồi hơi gang, nồi hơi bằng thép.

5, máy nước nóng Ferroli nhà máy trong nước sẽ chỉ cho làm OEM?

Không phải mọi công ty có thể làm OEM cho những người khác. Faroe chuyên thực phẩm, chất lượng là rất tốt, chất lượng tuyệt vời, vì vậy như Siemens, Electrolux và do đó, tìm Ferroli OEM. Đồng thời, các nhà máy tương tự, với một dây chuyền sản xuất của sản phẩm, thương hiệu Faroe cũng có một lực lượng bán hàng trên thị trường.

6, Ferroli là đắt hơn nhiều thương hiệu?

Faroe lực là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm năng lượng lớn nhất thế giới trong thế giới để thưởng thức "các giá trị năng lượng của Ngân hàng Thế giới" trên thế giới. Trong khi đắt tiền là tương đối, sản phẩm Faroe trong vật liệu, thiết bị sản xuất, dụng cụ, phát triển sản phẩm và quản lý chất lượng đã đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế, suy nghĩ Faroe được chi tiêu cho mỗi phút cho người tiêu dùng để xem xét, chứ không phải là Một số thương hiệu, cho những ông chủ cá nhân kiếm tiền, cắt góc trên tài liệu, nghiên cứu và phát triển về sự bắt chước, chức năng tuyên truyền phóng đại.
Và giá của một cổ phiếu, Faroe kiếm được lợi nhuận hợp lý. Rẻ hơn so với máy nước nóng Ferroli là rất nhiều, nhưng chất lượng rất khác nhau với lực lượng Faroe.

7, máy nước nóng Ferroli rất nhiều người dân không được sử dụng, không muốn mua?

Faroe trên toàn thế giới 15 triệu người dùng ở các thị trường Trung Quốc, 08 Olympic Thanh Đảo Trung tâm thuyền buồm quốc tế, các Beijing Capital Airport được cài đặt sản phẩm Ferroli. Kể từ năm 2004 để nhập vào thị trường Trung Quốc, để trau dồi rất nhiều người dùng trung thành. Không có sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ sau bán hàng là không có cách nào để làm điều đó. Hơn nữa, sử dụng nói tốt, chất lượng tốt, giá cả, dịch vụ đảm bảo.

8, Gome và Suning không thể tìm thấy Ferroli?

Bây giờ giá thuê cửa hàng là rất cao, chiếm một phần ba giá của sản phẩm. Bình nóng lạnh ferroli 15 lít đầu vào được đặt vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm chất lượng, và cố gắng để thu lợi cho người tiêu dùng. ** Trong quảng cáo bạn nhìn thấy ở trên vào quá nhiều, lông cừu, tiền đầu tư là ràng buộc để được phản ánh bằng giá bán lẻ của sản phẩm, giá cả thỏa vô hình đẩy lên rất nhiều, đã được bán chỉ 999 nhân dân tệ, vào Hoa Kỳ Suning sẽ mua năm 1499 nhân dân tệ.
Faroe Gome và Suning là không phải không có, một số vùng đã bước vào một phần của khu vực, lực lượng Faroe lúc với chuỗi hợp tác có thể kiểm soát chi phí, không cần phải cung cấp cho các áp lực chi phí kênh cho người tiêu dùng, và do đó cung cấp cho người tiêu dùng là giá cả phải chăng nhất.

9, Faroe bạn có đội ngũ R & D riêng của bạn?

Trung tâm Faroe R & D ở châu Á Thái Bình Dương về việc thành lập các lực lượng trong các nhà máy Trung Quốc Faroe. Trong những năm gần đây, trung tâm Faroe R & D ở châu Á Thái Bình Dương tiếp tục hội nhập toàn cầu R & D tài nguyên, đổi mới thành công một một thành tựu đáng kể: công nghệ ánh sáng cảm ứng Silver, công nghệ ống dẫn nhiệt silicon aquamarine, aquamarine lót silicon, nhiệt bằng đồng hợp chuyển mạch và do đó thể hiện mức độ cao nhất của ngành công nghiệp.
Tất cả các sản phẩm binh nong lanh ferroli 20 lit lực của đội ngũ R & D riêng của công ty phát triển phù hợp với thói quen người dùng trong nước.

10, Ferroli không phải là trang điểm Biliqi, mà không phải là số lẻ so với lực?

Việc đầu tiên, vào năm 2004, Faroe sáp nhập đã được xếp hạng thứ ba trong cả nước để nhập vào thị trường Trung Quốc hơn Nilfisk. Thị trường Trung Quốc là một phần của toàn cầu hóa Faroe Group. Thứ hai, các Faroe chỉ mua Biliqi nhà máy và thiết bị, có tiêu chuẩn thương hiệu riêng của họ, công nghệ sản xuất, lựa chọn nguyên liệu, Biliqi là một tập hợp các tiêu chuẩn hơn Nilfisk, Faroe là Ferroli một tập hợp các tiêu chí;

Tại thị trường Trung Quốc, các công ty duy trì "Faroe" và "Biliqi" thương hiệu kép, mở rộng kênh để thích ứng với nhu cầu tiêu dùng khác nhau ,; để "bình nóng lạnh Ferroli" làm cơ sở, nằm trong việc khử trùng thực phẩm, để phục vụ như các giá trị cốt lõi của thương hiệu, lái người tiêu dùng nhận biết thương hiệu bình nóng lạnh ferroli 30l, để "Biliqi" thương hiệu như là một bổ sung, các kênh tiếp tục xuống, cung cấp sản phẩm giá cả phải chăng cho ba hoặc bốn thị trường, thông qua các phân khúc khách hàng trong khu vực, do đó đạt được bổ sung, tăng cường sản phẩm của Tập đoàn trong việc cạnh tranh thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét