bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bob kĩ sư gia nhập đội ASM Ferroli tại Anh ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bob kĩ sư gia nhập đội ASM Ferroli tại Anh


Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng việc bổ sung mới nhất cho đội ASM trong nước của chúng tôi là Bob là chuyên gia kỹ thuật, người đã trở thành đại diện bình nóng lạnh Ferroli cho Bắc Ireland, vùng Yorkshire & Humberside.

Bob


Bob có thể mới với đội ngũ ASM nhưng ông không phải là mới tới bình nóng lạnh Ferroli và ông chắc chắn không phải là mới cho bình nóng lạnh. Bob là một kỹ sư hệ thống sưởi, bình nóng lạnh có tay nghề cao với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước và thương mại và đã là một phần của bộ phận kỹ thuật của bình nóng lạnh Ferroli kể từ năm 2011.

Sau gần hai năm trên thị trường, những kỷ lục đáng tin cậy và hiệu suất của bình nóng lạnh Modena HE hiệu quả cao ngưng tụ bình nóng lạnh ferroli 15 lít trong nước tiếp tục củng cố danh tiếng của nó như là một bình nóng lạnh đó đang thay đổi trái tim và tâm trí các trình cài đặt ". Đó là một bình nóng lạnh mà Bob biết bên trong ra ngoài nên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật mà ông có thể cho các chương trình cài là không ai sánh kịp.

"Các Modena mới là một phiên bản tốt hơn của bản gốc ra mắt vào tháng 1 năm 2012," Bob nói. "Chỉ có bốn bộ phận chuyển động có nghĩa là nó là bình nóng lạnh đáng tin cậy cao và kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cài đặt đơn giản và nhiều tùy chọn flueing làm cho nó rất thiết bị dễ dàng để làm việc với.
"Phản hồi từ nhiều bộ cài đặt đã đổi chỗ cho các bình nóng lạnh Ferroli Modena HE từ thương hiệu ưa thích trước đây của họ là bằng chứng cho thấy nó đang cung cấp trên lời hứa của mình," Bob nói. "Tôi ở đây để đảm bảo rằng thông điệp mà được qua cho mỗi cài đặt ở miền Bắc Ireland, Yorkshire và Humberside người muốn tìm thấy phù hợp và quên binh nong lanh ferroli 20 lit trong nước tốt nhất mà họ có thể mua."

Bình nóng lạnh giá rẻ Ferroli sẽ được cung cấp miễn phí đào tạo trên Modena để cài đặt ở Bắc Ireland trong năm mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét