bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh Ferroli đang hỗ trợ Tuần An toàn Gas ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bình nóng lạnh Ferroli đang hỗ trợ Tuần An toàn Gas


Bình nóng lạnh Ferroli tự hào là hỗ trợ Tuần An toàn Gas trong năm 2014, diễn ra vào ngày 21-9-2015



Tuần An toàn Gas là một tuần an toàn hàng năm để nâng cao nhận thức về an toàn gas và tầm quan trọng của việc chăm sóc các thiết bị khí của bạn. Nó được điều phối bởi Gas Safe Đăng ký, danh sách chính thức của các kỹ sư khí người được pháp luật cho phép để làm việc về khí đốt.

>>> Xem thêmbình nóng lạnh ferroli 15 lít

Badly lắp và thiết bị khí kém dịch vụ có thể gây rò rỉ gas, cháy, nổ và carbon monoxide ngộ độc. Mỗi năm có hàng ngàn người trên khắp nước Anh được chẩn đoán ngộ độc carbon monoxide. Nó là một loại khí độc hại rất cao. Bạn không thể nhìn thấy nó, hương vị hoặc ngửi thấy nó, nhưng nó có thể giết chết một cách nhanh chóng mà không báo trước.



Nếu bạn là một kỹ sư đăng ký Gas an toàn, giúp nhắc nhở khách hàng họ nên:

. Kiểm tra các thiết bị khí của họ mỗi năm các thiết bị khí nên được kiểm tra an toàn một lần trong năm và phục vụ thường xuyên bởi một Gas Safe Người thuê kỹ sư đăng ký -. Hãy chắc chắn rằng các chủ nhà sắp xếp này khuyến khích khách hàng của bạn để thiết lập một lời nhắc nhở để họ không quên.

Xem thêm sản phẩm nội trộibinh nong lanh ferroli 20 lit

Kiểm tra kỹ sư của họ được đăng ký Gas an toàn.

Kiểm tra khí Safe ký ID thẻ kỹ sư của họ. Hãy chắc chắn rằng họ có đủ điều kiện về công việc họ cần làm. Họ có thể tìm thấy thông tin này trên mặt sau của thẻ.

Kiểm tra các thiết bị cảnh báo dấu hiệu của họ không làm việc một cách chính xác, ví dụ như lười biếng ngọn lửa màu vàng hoặc màu cam thay vì màu xanh sắc nét, dấu đen trên hoặc xung quanh thiết bị và quá nhiều sự ngưng tụ trong phòng.

Chi tiết các mẫu: bình nóng lạnh ferroli 30l

Kiểm tra họ biết sáu dấu hiệu của ngộ độc carbon monoxide - nhức đầu, chóng mặt, khó thở, buồn nôn, sụp đổ và mất ý thức.

Kiểm tra xem họ có một carbon monoxide báo động âm thanh. Điều này sẽ cảnh báo cho họ nếu có là carbon monoxide trong nhà của họ.

Hãy là một phần của chiến dịch quốc gia này với các sự kiện, quảng cáo và PR diễn ra trên khắp đất nước để giúp giữ cho khí quốc gia an toàn. Để có được tài liệu liên quan và nhằm nâng cao nhận thức của chuyến thăm gas an toàn.

Có thể thấy những thông tin trên nước Anh rất chú trọng về vấn đề sức khỏe và hãng bình nóng lạnh Ferroli cũng luôn ủng hộ những chương trình như vậy. Đón chờ các chương trình tại Việt Nam với Ferroli nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét