bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Ferroli tăng hỗ trợ cho Burton Albion FC ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Ferroli tăng hỗ trợ cho Burton Albion FC


Ngày càng gia tăng doanh số bán hàng của Modena HE bình nóng lạnh ferroli tuyệt vời của chúng tôi, một số thời tiết mùa hè tốt và một khởi đầu tốt đẹp của Burton Albion FC vào mùa bóng đá - tại Ferroli tất cả chúng ta cảm thấy khá hài lòng ngay bây giờ!



Chúng tôi rất tự hào khi tên của chúng tôi đã liên kết với đội chủ nhà của chúng tôi và xin được đã tăng cường hỗ trợ của chúng tôi cho các câu lạc bộ mùa giải này với biển quảng cáo bên sân lớn tại sân vận động Pirelli.

Với một loạt ấn tượng của bản hợp đồng mới trong mùa giải này, bình nóng lạnh ferroli mong muốn được nhìn thấy vệt chiến thắng này trở thành một vật cố định vĩnh viễn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét