bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Trang bị kiến thức tắm cho trẻ nhỏ ngay thôi ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Trang bị kiến thức tắm cho trẻ nhỏ ngay thôi

Bình nước nóngFerroli
Mùa đông cần biết những điều sau khi tắm cho trẻ nhỏ

Thời tiết mùa đông vô cùng khắc nhiệt bởi luồng không khí lạnh của miền Bắc, vì thế mà người tiêu dùng có con nhỏ luôn tìm kiếm các tiết bị sưởi ấm giúp mua đông thêm ấm áp hơn. Bình nóng lạnh Ferroli rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng giúp các bạn trải qua mùa lạnh một cách dễ chịu nhất.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ bạn cần phải lưu tâm rất nhiều bởi thời tiết thay đổi thất thường dễ làm bé bị cảm cúm, viêm phổi…do sức đề kháng của trẻ chưa hoàn thiện. Bạn có trẻ nhỏ cần tham khảo bài viết này để có thể giữ gìn sức khỏe cho bé nhà mình vào mùa đông nhé!

Mùa đông cần biết những điều sau khi tắm cho trẻ nhỏ
bình nóng lạnh ferroli 15 lít, bình nóng lạnh ferroli 20 lít, bình nóng lạnh ferroli 30 lít


Không cần tắm cho trẻ thường xuyên


Nhiều châ mẹ cần thận và cho rằng việc tắm cho bé thường xuyên hằng ngày mới tốt, đảm bảo vệ sinh cho trẻ. Điều này không phaair là sai nhưng thực thế trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, các ông bố bà mẹ không nhất thiết ngày nào cũng tắm cho bé. Một tuần bạn chỉ cần tắm cho bé từ 2 đến 3 lần. Giảm tần suất tắm cho bé như vậy bạn có thể tránh được các bệnh mùa lạnh. Và khi tắm cho bé bộ mẹ cũng không nên tắm quá lâu cho bé, thời gian tắm cho bé chỉ cần từ 5 đến 10 phút và đảm bảo nước đủ ấm từ đầu đến cuối lúc tắm.

Chú ý về địa điểm tắm cho trẻ


Bạn nên chuẩn bị sẵn lượng nước tắm, bật bình nóng lạnh Ferroli trước 15 phút, khi tắm nhớ tắt nguồn và pha nước tắm phù hợp. Phòng tắm cần kín gió, nếu có thêm quạt sưởi càng tốt giúp giữ ấn cho trẻ liieen tục khi tắm.

Thời điểm thích hợp để tắm cho bé


Không nên cho trẻ tắm quá sớm hoặc quá muộn, bạn cần ghi nhớ điều này. Khoảng thời gian thích hợp để tắm cho bé là  từ 14h đến 16h đây là khoảng thời gian có nhiệt độ cao nhất trong ngày.

Chuẩn bị vật dụng trước khi tắm đầy đủ cho bé


Trước khi tắm bạn cần chuẩn bị những thứ sau để có thể giữ ấm cho trẻ: khắn, quần áo, tất, bao tay… để sẵn ra để khi tắm xong không mất thời gian, mặc quần áo cho bé một cách nhanh nhất. Bạn có thể hơ quần áo của trẻ cho ấm và ủ vào chăn để khi mặc bé cảm thấy dễ chịu.

Có mẹo nhỏ là bố hoặc mẹ tắm trước rồi tắm cho bé như vậy phòng tắm lúc này sẽ có hơi ấm, nếu trời quá lạnh bạn có thể cho thêm vài gọi tinh dầu tràm vào nước tắm và sau khi tắm xong thoa một ít lên cơ thể để bé được ấm nhanh chóng.

Nguyên tắc khi pha nước tắm cho bé


Nước tắm của bé cần có nhiệt độ từ 32 đến 34 độ. Chú ý pha nước ấm ở những gia đình dùng bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp thì bạn xả lượng nước lạnh trước rồi mới xả nước nóng để không làm bé bị bỏng khi chẳng may bé nghịch ngợm chạm vào chậu nước nóng.

Nguyên tắc tắm từ dưới lên


Tắm cho bé hướng từ chân dần dần lên và cuối cùng gội đầu cho bé. Khi làm thế bé sẽ không bị lạnh đột ngột vùng đầu.

Sau khi tắm xong


Những bước cuối cũng cũng khá quan trong, bạn cần nhanh chóng lấy khăn mềm lau người và ủ ấm bé. Khi lau bạn chú trọng các bộ phận ngực lưng, mặt, những bộ phận này cần được làm khô và giữ ấm ngay bởi đó liên quan đến bộ phận gan, phổi dễ bị nhiễm lạnh tạo nên những bệnh.

Trên đây là những lưu ý khi tắm cho bé mà những ống bố bà mẹ cần nắm được, hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích và tắm cho bé hiệu quả để bé không ốm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét