bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Italy và Pháp Bình nóng lạnh Ferroli bề mặt couture ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Italy và Pháp Bình nóng lạnh Ferroli bề mặt couture

Italy và Pháp Bình nóng lạnh Ferroli bề mặt couture hội nghị gắn marketing gói và hội thảo kỹ thuật được tổ chức suốt

September 23, haute couture bề mặt gắn kết hội nghị công nghệ phù hợp và hội thảo tiếp thị bình nước nóng Ferroli Ý và Pháp được tổ chức tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, năm 2014! Hơn 80 đại lý của hơn 130 người tham dự cuộc họp.

Mùa thu và mùa đông đến gần, bán thiết bị sưởi ấm và lắp đặt đã dẫn đến một đỉnh cao mới. Nhiều gia đình không có sưởi ấm trung tâm, hoặc không có để làm ấm các điều kiện lắp đặt của người sử dụng muốn để có thể thưởng thức mùa đông "mùa xuân ấm áp" và do đó nhu cầu sưởi ấm bề ​​mặt gắn kết nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng này, để phục vụ tốt hơn người tiêu dùng trong khu vực, Italy và Pháp Ferroli bình nóng lạnh đại lý Guoan Hà Nam lên kế hoạch triệu tập một cuộc họp của gói bề mặt gắn kết này.


An ninh Quốc gia Hà Nam nhiệt hợp tác Italy và Pháp Ferroli Group, một nồi hơi Ferroli tích hợp và bộ tản nhiệt, và thương hiệu cung cấp phụ tùng khác nổi tiếng thế giới, phù hợp với đóng gói, thiết kế cho 80 mét vuông, 100 mét vuông và 120 mét vuông của người dùng cuối đã giới thiệu 3 bề mặt được gắn quần, khuyến mãi, để khi người tiêu dùng mua thuận tiện hơn, giá cả phải chăng hơn.


Hội nghị, Phó tổng giám đốc của ông Thanh Đảo Faroe công ty nồi hơi điện Fan Thanh Phố đã thực hiện một bài phát biểu ấm áp, Giám đốc marketing của ông Tang Yingzhou giới thiệu những ưu điểm Ferroli Group và sản phẩm cũng như triển vọng cho thị trường rộng lớn của Trung Quốc về bề mặt gắn kết. Tại buổi làm việc, cũng đã thảo luận làm thế nào để thực hiện các công nghệ mới và cách Ming-lắp đặt HVAC tăng trưởng doanh nghiệp, phát triển, và làm thế nào tốt hơn tiếp thị sản phẩm và xúc tiến, làm thế nào để phục vụ tốt hơn người tiêu dùng, và huy động đầy đủ sự phân bố rộng rãi của việc tham gia các nhà cung cấp của sự nhiệt tình và tự tin trong lĩnh vực này sau khi lệnh được thực hiện, các đại lý đã ra lệnh cho phù hợp, hoạt động bất thường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét