bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Cẩn thận khi mua bình nóng lạnh tránh tiền mất tật mang ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cẩn thận khi mua bình nóng lạnh tránh tiền mất tật mang

Bình nóng lạnh kém chất lượng khiến người dùng hoang mang vì nguy cơ mất bình yên khi dùng . Làm thế nào để mua được cống phẩm có chất lượng tốt nhưng mà giá thành phù hợp là trằn trọc của nhiều khách hàng.

Cẩn thận khi mua bình nóng lạnh

Nếu điểm qua các đại lý bình nóng lạnh tại Hà Nội game thủ sẽ thấy một điều là đâu đâu cũng bày bán đầy rẫy các loại thương hiệu, nhãn hàng bình nóng lạnh. Trên thị trường Hà Nội bây giờ có khoảng trên 20 nhãn hàng bình nóng lạnh  đặc biệt . Giá bình nóng lạnh và công nghệ mỗi loại một khác, giá ngả nghiêng từ 2 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng tùy theo thương hiệu, công suất và dung tích bình chứa.

Chị trâm , chủ một siêu thị kinh doanh bình nóng lạnh trên đường Nguyễn Khuyến (Hà Nội) cho hay, khu chợ chị bày bán hơn khá nhiều bình nóng lạnh, đủ các loại thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, Nhật, Hàn, Ý, Trung Quốc… giảng giải điều này chị cho hay, do có nhiều khách  tới hỏi giá cả mà ít chú trọng đến thương hiệu nên chị phải nhập thêm nhiều loại để khách có sự tuyển lựa . Lý bởi một số hãng có giá bình nóng lạnh rẻ là bởi vì họ nhập linh kiện về rồi lắp để bán, chất lượng bình phụ thuộc vào linh kiện lắp đặt bên trong. Điều này tạo điều kiện để hàng giả hàng nhái phát triển trên thị trường.  

Khách hàng sẽ tốn nhiều thời gian ngần ngừ lựa chọn   do có nhiều thông báo , tính năng , công dụng của các sản phẩm . Nếu không có sự khám phá trước kiên cố người chơi sẽ mất thời gian nhưng chưa chắc đã mua được bình nóng lạnh mát rượi tốt.  

Người tiêu dùng cần  xem xét kẻo mất tiền oan khi mua bình nóng lạnh

Bình nóng mát rượi rẻ được người tiêu dùng chọn lựa khe khắt vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn  của những người nhà trong gia đình và phung phí hóa đơn phải chi trả hàng tháng.  Đã có không ít những vụ nổ bình nóng lạnh hay bị điện giật trong quá trình dùng càng khiến người tiêu sử dụng hoang mang trước tình trạng treo đầu dê bán giết chó của nhiều đại lý.  Bình nóng lạnh kiệm ước điện được ưu tiên lựa chọn .

Xem thêm: Bình nóng lạnh Ariston- Bình nóng lạnh hà tằn hà tiện điện tốt nhất
thực tế   hồ hết các loại bình nóng lạnh trên thị trường khi thế hệ được  dùng đều không gặp  sự cố bởi được vũ trang vừa đủ các hệ thống an ninh của nhà phát triển   nhưng mà điều đó chỉ đúng với các cống phẩm chính hãng . Bình nóng lạnh giả, nhái đang tràn lan như hiện nay thì rất khó nói trước.

Thương hiệu bình nóng lạnh đang được mến mộ là Ariston, Ferroli. . . .  Về qui định , bình nóng lạnh sử dụng điện có cấu tạo gồm: thanh đun, rơ – le, bình chứa nước giống chiếc ấm đun nước bằng điện với kích thước bự .  Trong quá trình dùng , thanh điện trở chất lượng kém có thể xảy ra hiện tượng bị bám lớp cặn dày, nhiệt độ thanh tăng cao làm chất cặn bên trong trương nở gây nứt đổ vỡ vỏ thanh và rò điện ra nước. Mặt khác vỏ thanh điện trở bị ăn mòn gây thủng ống và rò điện ra nước cũng là nguyên cớ khiến người dùng bị giật điện khi đang dùng .

Việc bình nóng lạnh phát nổ có thể bởi vì bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ, rơ – le nhiệt. Khi nhiệt độ trong bình đặt 80oC thì rơ – le nhiệt tự động ngắt không cấp điện cho thanh gia nhiệt. Bên cạnh đó có thể bởi  hỏng bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ nên nước cứ thế tiếp tục sôi hơn 80oC và xuất hiện nhiều hơi. Với lượng hơi tiếp tục tăng như vậy, chỉ sau khoảng 20 phút là bình phát nổ nếu không được phát hiện kịp thời.
Xem thêm Nên mua bình nước nóng loại nào tốt nhất cho gia đình

Bên cạnh việc các cơ quan tác dụng kiểm soát hoạt động kinh doanh vật phẩm kém chất lượng, cơ sở làm ăn lận trá thì người tiêu sử dụng cũng thiết bị những hiểu biết cơ bản khi mua bình nóng lạnh để tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét