bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ nào cho phòng tắm diện tích hẹp ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ nào cho phòng tắm diện tích hẹp

 Bình nóng lạnh ngày nay dường như đã trở thành một thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Không có gì thư giãn thoải mái hơn việc được ngâm mình trong làn nước ấm sau một ngày làm việc đầy vất vả. Với bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ vừa thỏa mãn nhu cầu sử dụng nước nóng vừa phù hợp với ngân sách đầu tư của gia đình bạn. 



được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc Ý danh tiếng không chỉ đơn thuần là một thiết bị cung cấp nước nóng mà còn là một trong những đồ nội thất trang trí phòng tắm của mỗi gì đình.

Bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ Slim 20QH không những được thiết kế mỏng độc đáo, tinh tế, gọn gàng mà còn đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt,  có đèn báo hiệu nước nóng đã sẵn sàng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hơn 80 năm hoạt động, Ariston đã đưa ra ý tưởng biến chiếc bình nóng lạnh trở thành một thiết kế mỹ thuật để trang trí cho phong tắm hiện đại thông qua dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20l Silm 20Qh.

Được lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn tinh tế, mềm mại của những chiếc xe thể thao đua và của những công trình kiến trúc Ý nổi tiếng, cùng với thiết kế UP đem đến sức sống mới cho dòng thiết bị bình nóng lạnh Ariston với đường cong Latinh khơi gợi cảm giác gia đìn gần gũi mang dấu ấn tương lai. Dòng sản phẩm mới này thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, biến không gian phòng tắm thành spa tại nhà với màu sắc sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp với giá trị vượt trội hơn cả mong đợi.

Với điểm nhấn nổi bật là đường cong latinh trang nhã cùng kiểu dáng gọn, bình nóng lạnh Slim 20 lít tạo cảm quan hài hòa với những thiết kế phòng tắm hiện đại. Đèn LED báo nước nóng sẵn sàng báo hiệu thời điểm nước nóng giúp bạn có thể tiết  kiệm điện năng, tiết kiệm được thời gian chờ đợi nước tắm, bạn có thể chủ động hơn. Hơn nữa sản phẩm còn được tích hợp các tính năng kỹ thuật đảm bảo an toàn và mang lại sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. 


Với mong muốn đem lại sự tiện nghi, hài lòng cho khách hàng, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ Slim được trang bị hệ thống tiết kiệm năng lượng tiên tiến, hiện đại nhằm giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng mà vẫn đạt được hiệu suất cao. Đây chính là cam kết của Ariston trong việc bảo vệ môi trường sống của con người trong thời đại mới.

Liên hệ với đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội để được tư vấn chọn bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ chất lượng tốt nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét