bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh Ariston 20l Slim tráng men titanium độ bền cao ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bình nóng lạnh Ariston 20l Slim tráng men titanium độ bền cao

Bình nóng lạnh Ariston 20l Slim dùng thanh đốt bằng đồng giúp trang bị này tăng tuổi thọ của thiết bị hơn 50% so với các loại bình nóng lạnh dùng thanh đốt là chất liệu thép không gỉ bình thường .
Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston là cái tên không xa lạ và được nhiều gia đình Việt tin sử dụng , tuyển lựa lắp đặt cho phòng tắm của gia đình. Cảm hứng phát hành các cống phẩm bình nước nóng Ariston đều được bắt nguồn từ một chủ đề nào đó với những công nghệ, tác dụng vô cùng tối ưu cho người dùng . bởi vì vậy, hầu như gia đình nào có nhu cầu về nước nóng và mua bình tắm nóng lạnh thì đều tuyển lựa nhãn hàng Ariston.
Bình nóng lạnh Ariston 20l có cảm hứng xây đắp từ những đường nét uốn lượn mềm nhũn , gọn gàng của các chiếc xe đua thể thao kết hợp với các công trình kiến trúc nhiều người biết đến Italia. Với xây dựng UP mang lại sức sống thế hệ cho dòng bình nóng lạnh Ariston được mệnh danh là đường cong Latinh, tạo cảm giác giác gần cận, lôi cuốn mọi ánh nhìn với không gian phòng tắm tân tiến , sang trọng, đẳng cấp và giá trị. Với thanh đốt bằng đồng. bình nóng lạnh Ariston 20 lít còn có tuổi thọ tăng hơn 50% so với các cống phẩm bình tắm nóng lạnh có thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường .
Dưới đây là 7 tác dụng nổi bật cùng 5 công nghệ bỗng nhiên phá được ứng dụng trong vật phẩm bình nước nóng Ariston Slim 20 lít nhưng các gia đình có thể tham khảo để chọn lọc lắp đặt.
7 tác dụng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 20l 
+ Bình nóng lạnh Ariston 20l phù hợp với các gia đình có 2-3 thành viên;
+ Lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nhiệt độ của nước bên trong bình có sự bình ổn lâu dài ; 
+ Công nghệ Flexomix với ống dẫn nước vào bình tắm nóng lạnh có hiệu suất cao;
+ Bình chứa tráng lớp men Titan giúp chống ăn mòn, tăng độ bền của bình;
+ Điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nút điều chỉnh nhiệt độ;
+ Vỏ chống thấm của bình giúp bảo vệ sinh bình nóng lạnh Ariston không bị tác động của môi trường, tăng độ bền cho item ;
+ khả năng tiết kiệm điện năng với nhiều công nghệ ưu việt nhất. Xem thêm giá bình nóng lạnh Ariston 30l
5 công nghệ ấn tượng của bình nóng lạnh Ariston 20l
+ xây cất nhỏ dại gọn: Với kích tấc nhỏ dại gọn nên bình nước nóng lạnh Ariston thích hợp với mọi không gian phòng tắm. bình nước nóng Ariston Slim 20 lít với điểm nhấn là đường cong Latinh cực kỳ trang nhã, mẫu mã tinh gọn, tạo sự hài hòa với kiến thiết của những phòng tắm tân tiến .
+ Bảo trì dễ dãi : bình tắm nóng lạnh Ariston Slim 20 lít có cấu trúc dễ chơi , giúp quá trình đánh giá và bảo trì thuận tiện khi quan trọng .
+ Đèn báo nước nóng chuẩn bị : Với đèn led xanh báo nước nóng đã chuẩn bị giúp người dùng có thể sắp xếp thời gian dùng , tránh lãng phí tổn điện.
+ Thanh đốt đồng giúp bền vượt trội: bình nóng lạnh Ariston 20 lít sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp ngày càng tăng 50% tuổi thọ so với bình tắm nóng lạnh sử dụng thanh đốt bằng thép không gỉ. 
+ Hệ thống bình an đồng bộ ELCB, bộ ổn nhiệt TBST
bình nóng lạnh Ariston 20l chính là mẫu vật phẩm dễ ợt , an ninh và ngày càng tăng 50% tuổi thọ với dòng Slim 20. Nếu gia đình bạn muốn mày mò và mua bình nước nóng lạnh Ariston Slim 20 lít, hãy tới đại lý bình nóng lạnh Ariston tại 275 khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để mua được cống phẩm với chất lượng, dịch vụ và giá tốt nhất.

>>>>Xem thêm: Cách khắc phục bình nước nóng Ariston không ra nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét