bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Những sai lầm khi dùng máy nước nóng Ferroli bạn biết chưa? ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Những sai lầm khi dùng máy nước nóng Ferroli bạn biết chưa?

Máy nước nóng Ferroli  được sử dụng nhiều hơn trong mùa đông. Tuy nhiên, sử dụng không đúng cách, máy sẽ làm nguy hiểm cho gia đình bạn.

Những ngày lạnh kỷ lục ở Việt Nam thời gian gần đây cho thấy nhu cầu máy nước nóng Ferroli tăng cao. Tuy nhiên, nhiều gia đình có sử dụng máy không đúng cách đã gây ra nhiều tai nạn và cái chết bi thảm.


Máy nước nóng hiện nay là thiết bị phổ biến trong các gia đình, đặc biệt là khi thời tiết chuyển lạnh với nhiệt độ nền rất thấp hiện nay. Nhiều gia đình có thói quen 24/24 nóng bật để sử dụng nước nóng bất cứ lúc nào. Mọi người đều nghĩ mua máy nước nóng nhà mang nhãn hiệu của họ là an toàn, nhưng những sai lầm khi bạn sử dụng một cái gì đó mới được lấy đi cuộc sống của sức khỏe của gia đình bạn bất cứ lúc nào. Dưới đây là một sai lầm nghiêm trọng nhiều người làm khi sử dụng máy, bạn nên loại bỏ:

1. Không cúp điện máy nước nóng trong khi tắm

nhung-sai-lam-khi-dung-may-nuoc-nong-2
Thêm chú thích


Máy nước nóng Ferroli ngày nay được trang bị các thiết bị an toàn như rơle hữu ích và tự động ngắt nguồn điện nhưng không thể ngăn chặn rò rỉ nếu bạn sử dụng máy không đúng cách. Chưa kể nếu bạn sử dụng máy nước nóng trong nhiều năm, các bộ phận có thể được lão hóa nhiều như không có khả năng như ban đầu mà bạn không quan tâm đến bảo dưỡng bảo trì sản phẩm sẽ mang lại hậu quả xấu. Trong khi tắm, bạn cần phải tắt nguồn điện không phải lo lắng về việc bị giật điện khi chẳng may vô tình rò rỉ vào trong nước. Tại thời điểm đó một nguy cơ rất cao của cái chết, do đó bật máy cho đến khi đủ nhiệt 15-30 phút, ngắt mạch để được an toàn nhất.

2. Cắm điện nóng liên tục 24/24

Máy nước nóng có nguyên tắc như một chiếc ấm đun nước bằng điện nên nguy cơ bị điện giật là như nhau.

Máy sẽ bị rò rỉ khi nếu có sự thông mạch dây điện mayso môi trường bên ngoài. Điều này thường xảy ra khi cách dây mayso lão hóa mặc khi sử dụng trong thời gian dài. Thói quen máy nước nóng cắm cho liên tục 24/24h sẽ làm mài mòn bộ phận cách điện, và làm cho hệ thống hoạt động ngắt mạch role là không còn hiệu quả, dễ dẫn đến sự cố chết người dân rất nguy hiểm rò rỉ. Để đảm bảo một cuộc sống an toàn và an toàn cho người sử dụng, trước khi tắm nên cắm trước 15-30 phút và sau đó ngắt kết nối khi sử dụng là giải pháp an toàn nhất.

3. Không có dây nối đất

Đường dây tiếp đất giúp giảm thiểu nguy cơ bị điện giật từ thiết bị điện trong nhà. Đây là một phần quan trọng khi sử dụng máy mà bạn cần. Ở Việt Nam không có thói quen sử dụng dây nối đất nên các sự cố giật điện hàng năm vẫn còn rất nhiều.

4. Sử dụng máy nước nóng mà không chú ý bảo dưỡng thường xuyên

nhung-sai-lam-khi-dung-may-nuoc-nong-2


Thói quen bảo trì định kỳ bình nóng lạnh ferroli 20 lít tại Việt Nam rất ít người thực hiện. Điều đó làm cho thiết bị trở thành đối tượng gây hại co lại chính mình. Tất cả các loại thiết bị điện cần phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ bởi sau một thời gian sử dụng của các thành phần dễ bị mòn khi hoạt động vấn đề. Việc kiểm tra định kỳ, bạn sẽ nắm bắt được tình trạng của thiết bị cho các giải pháp thay thế hoặc sửa chữa kịp thời. Đối với máy nước nóng Feroli, thời gian định kì để bảo dưỡng là 3 tháng/lần. Đối với mùa lạnh, bạn sử dụng nhiều hơn, bạn nên kiểm tra thường xuyên hơn khoảng 1 tháng/lần để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét