bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Ferroli tham dự Ủy ban Professional Association gia dụng Trung Quốc gia Điện máy sưởi họp ~ Bình nóng lạnh Ferroli Hải Linh

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Ferroli tham dự Ủy ban Professional Association gia dụng Trung Quốc gia Điện máy sưởi họp

Bình nóng lạnh Ferroli

Trong thị trường thiết bị nhà là trong suy thoái, ngành công nghiệp máy nước nóng điện, đã có một sự suy giảm trong đà. Làm thế nào để phá vỡ nút cổ chai của các ngành công nghiệp phát triển, công ty máy nước nóng điện cần phải trở thành một chủ đề quan trọng để thảo luận.

25 Tháng Mười Một 2014 họp lần thứ hai của Ủy ban Professional Association gia dụng Trung Quốc gia Điện máy nước nóng điện đã được tổ chức tại các công dân của tỉnh Hà Nam, từ các công ty máy hơn 50 thiết bị nhà máy nước nóng và các bộ phận thượng nguồn trên thay mặt cho hơn 110 đại biểu tham dự, Ferroli nhiệt Trang thiết bị (Trung Quốc) Công ty TNHH Phó Tổng Giám đốc Ông Wu Weirong mời tham dự. Đối mặt với sự suy giảm thị trường, mối quan tâm của dư thừa với cường độ ngày càng tăng, các đại biểu nhất trí rằng, bắt buộc doanh nghiệp là những kỹ năng, đầm nền tảng, thông qua việc mở rộng các tấm máy nước nóng, để thị trường tăng lên.

Gọi lại thị trường tăng trưởng ngành công nghiệp máy nước nóng điện đã bước vào một mới bình thường

Năm nay, tình hình kinh tế vĩ mô của Trung Quốc vẫn không lạc quan về thị trường bất động sản suy thoái. Cục Thống kê quốc gia dữ liệu hiển thị, khu vực 1--10 tháng của Trung Quốc thật sự bán hàng bất động sản của 884.940.000 mét vuông, giảm 7,8%, trong đó khu vực kinh doanh nhà ở giảm 9,5%.

Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tiêu cực như thị trường bất động sản đi xuống, suy thoái trong ngành công nghiệp thiết bị nhà của Trung Quốc như một toàn thể, tất cả các phân đoạn có những lo lắng thừa công suất.

Xu Tổng thư ký Dongsheng, Hiệp hội Máy móc gia dụng Trung Quốc gia Điện, cho biết quá trình của ngành công nghiệp thiết bị nhà của Trung Quốc đang trải qua nâng cấp công nghiệp và chuyển dịch cơ cấu công nghiệp, phát triển chậm của ngành công nghiệp vào một giai điệu tăng trưởng bình thường mới, sự phát triển của ngành công nghiệp máy nước nóng điện bị ảnh hưởng bởi các điều kiện bên ngoài, tăng trưởng có thể sẽ là một sự điều chỉnh.

Các công ty nhấn mạnh các kỹ năng

Trong thị trường khó có thể lạc quan về triển vọng của các trường hợp, các công ty máy nước nóng đã được lựa chọn để thực hành nội lực, nền tảng vững chắc, cùng nhau trải tấm bình đun nước nóng.

Min Xu Feng nói rằng khuôn mặt của bình thường của ngành công nghiệp máy nước nóng điện mới, Mỹ sẽ tập trung vào ba khía cạnh của cách bố trí: Tiếp tục tận dụng internet, để nâng cao hơn nữa kinh nghiệm của người tiêu dùng, đồ hoạt động thị trường nước ngoài.

Ngoài kỹ năng, một số công ty cũng đã thực hiện một giảm béo, biện pháp giảm tốc độ. Faroe Wu Weirong, Phó tổng giám đốc, cho biết Faroe 2013--2014 năm để làm những điều chỉnh là mỏng, "sẽ là gánh nặng của mình xuống."


Ngoài ra, một số đại diện doanh nghiệp cũng chỉ ra rằng ngành công nghiệp máy nước nóng để loại thực phẩm khác nên, để thị trường xuất khẩu tăng.

Xu Đông Thắng nhấn mạnh nhu cầu tiêu dùng của thị trường là có, và sẽ tiếp tục phát triển, các công ty phải quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng, nâng cao kinh nghiệm của người tiêu dùng, cải thiện các khía cạnh từ tiến bộ công nghệ, đổi mới công nghệ và hiệu quả để thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét